Full width home advertisement

IT Sharing

Travel the world

Climb the mountains

Post Page Advertisement [Top]

 LMHT Tốc Chiến ra mắt phiên bản Open Beta tại một số khu vực ĐNÁ cũng như Châu Á. Cùng tìm hiểu cách tải game và cài đặt Tốc Chiến mới nhất để có được những trải nghiệm đầu tiên nhé.

LMHT Tốc Chiến hay còn được game thủ gọi là Lol Mobile chính thức ra mắt Open Beta ngày 27/10. Hiện game thủ sử dụng Android có thể chơi bằng cách sử dụng các tài khoản và máy chủ nước ngoài. Với các game thủ sử dụng IOS có thể tải game và cài đặt LMHT Tốc Chiến ngày 28/10.

Dưới đây là cách tải LMHT Tốc Chiến mới nhất và nhanh nhất (Chỉ dành cho hệ máy Android)

Bước 1: Vào Web Tap.io và tải Taptap về. Sau đó giải nén taptap như bình thường (Lưu ý không cần đổi VPN khi tải taptap) 



Bước 2: Sau khi tải Taptap và cài đặt. Trang chủ Taptap đã hiện sẵn League of Legends: Wild Rift cho bạn rồi (Trong trường hợp không hiện, bạn phải tìm kiếm với từ khóa League of Legends: Wild Rift). Bấm Install và cài đặt như bình thường.

Add caption


Bước 3: Trước khi vào LMHT Tốc Chiến, Bạn phải mở VPN lên và đổi sang IP (nên đổi thành Singapore vì sẽ ổn định về mạng) trong lần đầu tiên mở game.

Bước 4: Vào LMHT Tốc Chiến vào tạo 1 tài khoản như và trải nghiệm game (Lời khuyên chỉ nên tạo tài khoản phụ để trải nghiệm)
















Masteryi vét máng đang là best tầm này nha :v
src:thethao247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]