Full width home advertisement

IT Sharing

Travel the world

Climb the mountains

Post Page Advertisement [Top]



Biển Hồ Pleiku

Chắc hẳn mỗi dịp nghỉ lễ thì mọi người lại nghĩ ngay đến cảnh đông đúc, kẹt xe kẹt cả đường đi bộ ở những điểm du lịch nổi tiếng như: Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang.. để nghỉ dưỡng, vui chơi nhộn nhịp vì có nhiều quán xá mở thâu đêm suốt sáng. Hiếm có mấy người lại chọn lên Tây Nguyên như mình đúng không nhỉ?

Nhắc đến Tây Nguyên thì mọi người thường nghĩ ngay đến những thành phố lớn như Buôn Mê Thuột, Pleiku... nổi tiếng về cafe, bơ.... Nhân tiện được dịp du ngoạn tây nguyên sau đợt nghỉ lễ kéo dài 5 ngày 30/4 - 1/5 vừa rồi mình viết bài viết chia sẻ về hành trình 5 ngày khám phá Tây Nguyên đi qua 3 tỉnh, thành phố lớn Daklak - Gia Lai - Kon Tum.
Nếu bạn đã thật sự ngán ngẩm với kiểu chặt chém, chen lấn ở các điểm du lịch nổi tiếng, thì tin mình đi hãy tới Tây Nguyên để cảm nhận sự dễ mến, thân thiện của con người nơi đây, cảm nhận không khí trong lành mát mẻ (không quá nắng gắt như Vũng Tàu cũng không quá lạnh như Đà Lạt). Lên đây bạn có thể diện thời trang tối Đông sáng Hè chiều chiều làm bộ mùa thu nhé :D
Ah nói luôn mình đi chuyến này chủ yếu là ăn và ăn, nên đừng hỏi vì sao trong bài này toàn hình ảnh ăn uống mà không có cảnh đẹp gì nhé.

 - Phần 1 có yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột

Đầu tiên là Buôn Mê Thuột, có câu "Có yêu nhau thì về buôn mê thuột" đúng kiểu vừa tới cái là yêu luôn, mình di chuyển từ Sài Gòn lên BMT thẳng theo QL14. Do mình xuất phát khá trễ 9h tối mới bắt đầu đi nên tới BMT khá muộn vào khoảng 3h sáng luôn. Khi vừa tới BMT đi kiếm chỗ nghỉ, bấm chuông cái nhẹ cô chủ ra chào thân thiện rồi mời vào báo giá (160k cho 4 người ) phòng 2 giường khá là rộng có máy lạnh nhé :D.
Ăn gì và chơi gì ở BMT?


Do lượt đi mình chỉ ở lại BMT một đêm và buổi sáng cần phải di chuyển lên Gia Lai nên lúc quay ngược lại BMT mới bắt đầu kiếm quán ăn sáng nên chỉ trải nghiệm được 2 buổi sáng ở BMT trọn vẹn thoai.
Sáng: buổi sáng bạn nên ăn thử ngay món Bún Chìa tại quán Cô Cúc ở đường Nguyễn Tất Thành đối diện Coopmart thì phải, tô giá 35k có 1 cái chìa chà bá (nam ăn thì ổn nữ có vẻ hơi căng nhé hehe), có thể ăn Bún Đỏ.
Ăn sáng xong bạn có thể ghé Làng Cafe Trung Nguyên để tham thú và chụp ảnh nhé, lên BMT thì tất nhiên phải thử cafe rồi. Ah đảm bảo cafe ở đây không có kèm thêm bắp hay PIN gì đâu nhé, cafe uống là bao say bao phê nên cứ mái thoải mà thử bất kỳ quán nào nha.



Hoặc kết hợp ăn bánh mì + cafe tại Ben's coffee Hai Bà Trưng nha (bật mí nhiều gái đẹp để ngắm cho anh em độc thân).
Uống cafe ở đây xong rồi thì cũng có thể lượn qua Bảo Tàng cafe dạo chụp ảnh thăm thú hình như có vé 20k (mình không có vào chỉ lượn ở ngoài chụp ảnh ké thoai). Ah ở gần bảo tàng này là khu ăn nhậu, cafe bao đẹp thích hợp sống ảo luôn.

Nếu có thời gian có thể tham quan đường sách một điểm cũng khá thú vị bày trí đẹp (quan trọng lại là nơi tập trung các em gái trắng trẻo xinh xắn)


Tiện thì quất luôn cái Buôn Ako-Dhong: thẳng Trần Nhật Duật, gặp khách sạn Chư Yang Sin – là tới nơi rồi.


Tiện thể tới Ako-Dhong rồi, chạy 1 xíu nữa, quẹo phải để xuống khu sinh thái hồ Ama H’rin luôn đi. Đi từ từ thôi nhé, để tận hưởng mùi hoa cafe bên đường, độ cong và dốc của con đường nữa. Sau đó là mùi đất đỏ, và tiến thẳng vào khu sinh thái.



Trưa thì ghé nem nướng Thanh Hùng ăn nhé, nem nướng kêu theo phần giá 25k ngoài ra cũng có nhiều món rừng rú, biển cả, đồng quê nha bữa mình có thử món lươn bằm bánh đa và heo tộc hấp bao ngon :D
Ăn trưa xong thì làm gì nhỉ? Theo mình thì ăn no nên đi về phòng cho nó mát, nắng nôi ra đường làm gì, về phòng mua sầu riêng ăn cho ngập mặt nha giá cũng rẻ bất ngờ luôn.








Ăn sấp mặt nhiêu đây có 80k này, trời ơi tin được không múi nhiều nhé. 
Sau khi ăn xong tầm 2h mát mát có thể xách xe đi tham quan núi Voi mẹ 

Sau khi leo núi xong mình ra Hồ Ea Kao ngắm hoàng hôn cho nó lãng mạng nha các đồng chí


Ngoài ra có thời gian thì đi thác Dray nur, Dray sáp gì đó nữa mình không có thời gian nhưng nghe đâu khá đẹp nên thử.




Và đây tèn ten món ăn dành cho buổi tối nhìn vào hết hồn, nghe giá xong tụt quần luôn nha haha


Đây là món bánh ướt 1 ngàn ở đường Nguyễn Đình chiều (mình tự đặt vì 1 cái dĩa trong hình có giá 1 ngàn nha). Mình cũng không hiểu lý do vì sao luôn (chắc bảo vệ môi trường không dùng bao nilon để xếp bánh lên nhau nên phải để mỗi bánh 1 dĩa) dọn mệt xỉu chắc luôn.


Ngoài ra có thể ăn vặt bánh canh bột lọc số 10 lê đại hành, ăn mà chưa no thì ghé luôn ốc luộc 12k 1 dĩa gần đó chi tiết địa chỉ coi trong album hình nha mình ăn nhiều quá giờ không nhớ rõ lun, kiểu bị lú ấy.


Cũng có thể ghé bánh bột lọc ở đường Ama jhao (chỉ bán buổi chiều)

Như đã nói ở trên ăn tối xong mình lượn qua Bảo Tàng Cafe chụp ké tấm hình thôi chứ không có vào tham quan nhé


Bảo tàng cafe về đêm, ảnh được chụp bằng Iporn 7 bờ lớt và app phút đi cho bạn nào hỏi nha.


- Phần 2 khám phá Gia Lai đôi mắt pờ lei ku Biển Hồ đầy


Rời BMT bọn mình di chuyển thẳng lên Gia lai theo tuyến đường trên google map vì mình lười mở ra coi là đường gì nên ghi vậy cho lẹ, nói chung đường tên gì không quan trọng, quan trọng là chạy trên đường rất phê bởi có rất rất nhiều bướm lượn trước mặt, tới nỗi tụi mình phải dừng lại chụp ảnh tốn khá nhiều thời gian, do tụi mình mải cafe ở BMT nên xuất phát lại trễ nữa + với đường CSGT rất nhiều nên tốc độ di chuyển chỉ 60 thôi không giám chạy hơn (dù đượng cực kỳ đẹp luôn), này chụp bằng fly cam như mí cảnh trong film Mỹ luôn.


Cũng do cái tật la cà mải đuổi bướm ngắt hoa nên tụi mình tới Pleiku khá trễ 2h chiều lúc này mới mở phút đi lên để tìm quán ăn, thì một quán đóng cửa tiếp tục tìm quán thứ 2 may sao đã mở cửa chắc do ăn ở tốt :D.

Đến pleiku các bạn có thể đặt phòng ở khách sạn Minh Mạnh số 90 Lý Nam Đế, khách sạn lớn, phòng sạch sẽ giá rẻ nhân viên thì khỏi nói cực kỳ thân thiện và chu đáo nhé phòng 2 người giá chỉ 250k thôi, rồi có chỗ ở rồi mình đi kiếm đồ ăn nhỉ? tại sao không haha.


Tới Pleiku thì nhất định không thể bỏ qua món ăn đặc sản siêu ngon đó chính là Phở Khô nhé, tụi mình ăn ở số 4 Nguyễn Thái Học quán tên gì cũng không nhớ luôn, nói chung cứ đi thẳng Hùng Vương rẽ phải Nguyễn Thái Học nhìn bên phải là thấy nha.


Mình đặc biệt thích ăn mấy món khô kiểu này, ở Xì Gòn đi ăn hủ tiếu cũng toàn kêu khô nên gặp món này là xong luôn đúng món yêu thích nên điểm 10 cho món này ạ. Giá hình như 30k thì phải (ah lưu ý lên khu Tây Nguyên mí món kiểu này thường 30-35 nhé nên không lo bị chặt chém gì đâu)

Ăn xong thì tiện ghé quán cafe bệt kế bên làm ngay 1 ly cafe đậm chất pleiku nhé 12k thì phải uống xong bao tụt huyết áp luôn không phải nghĩ.

Buổi sáng theo mình thì cứ ăn cho no nê xong đi cafe tán phét sống chậm là được rồi có thể đi lòng vòng chụp choẹt vài cái dấu ấn Pleiku như mí cái tượng đài đồ



Rồi lượn lờ cafe chán thì kiếm quán ăn trưa, thật luôn quán này ăn trưa ăn tối gì cũng được hết á, lúc tụi mình vừa lên là vào quán ăn trưa, vào tới quán hết hồn vì cái menu + cách bày trí quán đậm chất tiếu ngạo giang hồ xen lẫn thời bao cấp 1945 nha, nhìn giá cũng quá là bình thường luôn.
Ah giá thì trung bình 49-59k thôi nhé, phục vụ dễ thương, món ăn lê lẹ và nóng hổi, quán này kiểu là quán địa phương do mình ăn cả trưa và tối ở đây rồi nên biết không hề có khách du lịch, chắc tụi mình là số ít khách du lịch vào quán. Mà các bạn biết quán dân địa phương hay ghé vào ăn thì thế nào rồi khỏi quảng cáo gì ráo nữa.





Ăn trưa xong thì có thể về phòng nghỉ ngơi hoặc đi tham quan vài điểm như: Thủy điện yaly, đồi chè, chùa bửu minh và quan trọng nhất là Biển Hồ Pleiku nhé.



Vì tụi mình không có được nhiều thời gian nên chỉ ghé qua đồi chè và Biển Hồ thôi nhé, có đường đi vào bờ hồ không cần mất vé, nhưng do tụi mình khá lười mò đường đi theo google map nó chỉ chạy vòng quay cái hồ (để tìm cái con đường hàn quốc hàng xẻng gì đó haha). Thực sự thì ai có bạn ở đây nên dẫn đi nhé -_- tụi mình do mí người bạn bận việc ở TPHCM không về được nên mò mẫm sml cúi cùng phải đi vào chỗ có tượng phải gửi xe + phí vào 10k để vào ngắm cảnh (chống chỉ định người yếu nha vì đường đi xuống đoạn này khá dốc) thường đi xuống xong đi lên ai cũng chửi thề, nên mua kem ăn cho hạ hỏa







Buổi tối thì ghé ăn Lẩu Bò Nấm 120k kêu thêm thịt 80k là 200k cho 4 ng ăn sấp mặt còn bỏ mứa :((


Ăn xong có thể ghé ăn chè thái, bánh flan,chè khúc bạch chỉ 17k cũng ăn sấp mặt luôn, địa chỉ ở đường Phan Bội Châu nha quán tên là Sương Sa Sầu hay gì gì đó nói chung là có chữ Sầu mệt quá không nhớ


Nếu mà không thích ngọt thì có thể ghé Kafe & Kitchen lên sân thượng ngắm thành phố Pleiku cho lãng mợn nha, bạn nào mê RAP mê thuốc lào có thể ghé đây nhập team nha, bao phê pha tới bến luôn

Team thuốc lào (xin lỗi mí người anh em đã chụp lén không xin phép)
- Phần 3 đi tìm chút bình yên nơi núi rừng Măng Đen - Kontum


Chia tay Biển Hồ - Pleiku tụi mình tiếp tục hành trình tới Kontum mà cụ thể là núi rừng Măng Đen, trên hành trình tới Măng Đen tụi mình cũng không quên ghé ăn đặc sản Kontum đó là gỏi Lá Út Cưng 14 Trần Cao Vân, tới Kontum mà không ăn món này thì quả thật là thiệt thòi lắm luôn ấy.
Đặc điểm quán này rất là đông khách mà phục vụ thì chỉ có vài người nên sẽ phải chờ khá là lâu, ah nói đến phục vụ lại thấy thương em gái phục vụ ở đây có một mình em chạy cả chục bàn rất chi là cực nhé nên anh chị nào có tới ăn thì cũng bình tĩnh chờ, đừng hối em nó mà tội (bữa mình đi ăn có vài người la ó om trời em nó mà thấy tội, con người chứ phải con *** đâu mà không có biết suy nghĩ). Tụi mình thấy em tội vậy nên lúc thanh toán xong muốn tip cho em ấy chút mà em ấy không nhận (không rõ là do quán qui định hay gì đó).

Ở đây nước chấm họ cho kiểu quán nhiều lắm không dùng đổ đi sao á, 2 chén nước chấm đầy ũ tụi mình 4 người xài không hết


Chi phí cho bữa này cũng hết hồn 370k uống 6 lon nước ngọt, cơm cháy khô quẹt, gỏi lá.. nói chung mình thấy quá là thỏa đáng.


Về hành trình tới măng đen thì quá là đã luôn, ah các bạn chạy xe ở đoạn này chú ý nhé đường tuy đẹp CSGT thì khi có khi không (theo lời dân địa phương), nhưng cũng đừng chạy quá nhanh và chú ý 2 bên đường vì cò rất nhiều em nhỏ lạng lách đánh võng và bo cua không kịp nha, hôm tụi mình đi mém đụng phải một em vì em giỡn với bạn chạy trong nhà ra bo cua không kịp, phải thắng sml lại không là đụng em nó rồi, nên nếu có đi nhanh thì đi qua làn ô tô nha. Bạn nào đi Hà Giang rồi thì khúc cuối của hành trình này (đoạn gần tới đèo Măng Đen) cũng đẹp giống như đoạn từ TP Hà Giang tới Quảng Bạ vậy nhé, siêu mê luôn, đường uốn lượn theo con sông, gió mát cảnh núi rừng nữa, cứ vừa đi vừa chụp hình quay phim không có đi nhanh được nha hứa luôn.



Rồi sau khi di chuyển xong tới phần chỗ ở, trong cái rủi có cái may là có thật ban đầu tụi mình định đặt phòng bên Sum vilage nhưng hết phòng, nên gọi qua La Maison cũng hết phòng luôn, chuyển sang phương án B hết phòng thì tụi mình xin cắm lều trong khuôn viên homestay luôn (70k/ lều lầy kinh khủng).



La Maison Homestay Măng Đen


Mình thật sự ấn tượng với màn chào sân của 2 chị ở La Maison, khi tụi mình vừa tới 2 chị chào đón niềm nở, nói tụi mình vô nhà nghỉ ngơi mời uống nước này nọ, xong rồi chỉ chỗ cắm lều, hỗ trợ công cụ để dọn dẹp cho bằng phẳng chỗ cắm nữa chứ haha. Sau đó còn giúp tụi mình đặt sẵn bàn bên quán ăn đặc sản đó chính là Lẩu Xuyên Tiêu Măng Đen.

Ăn trưa Đặc sản Lẩu Măng đen Xuyên Tiêu lên google map tìm là ra nhé, tụi mình vừa tới quán anh nhân viên ra hỏi ngay 4 người bên La Maison phải không èn èn vào bàn luôn quá thích.




Đồ ăn ở đây lên khá là nhanh, nhân viên bao nhiệt tình nhé, hướng dẫn ăn rồi dặn dò này nọ làm sao nữa

Mặc dù đã được dặn dò là rất cay nhưng mình kiểu thể hiện ăn cay được và hậu quả là phải uống liên tục cocktail. Nói tới món cocktail này thì khỏi phải bàn tới luôn, siêu ngon nhưng cũng tê tê nhé giá 109k cho 4 người uống no nê. Tới nỗi trưa tụi mình ún rồi đến tối còn thèm ra mua thêm bình nữa haha



Tiện kể luôn câu chuyện ra mua cocktail, chuyện thiệt cái tình là làm mình nhớ quán mãi luôn và khi quay lại đây sẽ ghé quán ăn tiếp. Buổi chiều tụi mình quay lại mua cocktail thì anh nhân viên cho tụi mình gấp đôi phần hồi trưa luôn lại còn chuyện này mới hài, vì do ở homestay lười đi lại nên tiện vào đây mua cocktail thì mua nước ngọt luôn ai ngờ vào hỏi mua nước ngọt thì, anh nhân viên kêu em qua tiệm tạp hóa đối diện mua đi cho rẻ, chứ nước ngọt bên này mắc hơn á (trời ơi tin được không :v )anh ấy chỉ chính xác cái quán tạp hóa để tụi mình mua nước ngọt lun mãi yêu <3. Slogan của quán là sống tử tế không chửi thề :D


Sau khi ăn trưa no nê xong định theo như lời 2 chị ở homestay về mướn xe đạp đạp đi tham quan Thác Pa sỹ(cũng may không mướn xe đạp không thì chắc vác xe về không nổi). Theo mình các bạn nên đi xe máy vào tham quan thác Pa Sỹ này nhé đường lên và xún dốc khá là phê, đi xe đạp chỉ có xỉu và xỉu nhé.


Sau khi thăm thú thác Pa Sỹ xong trên đường về có thể ghé chùa Khánh Lâm gần đó, đoạn đường vào chùa bao lãng mạng luôn


Sau khi thăm thú vài điểm du lịch cơ bản tụi mình trở về home stay để nghỉ ngơi, mướn xe đạp đi dạo (20k/1h) nên  đi dạo quanh quanh thôi đừng đi xa kẻo không trở về cùng cái xe đạp nhé quá là mệt mỏi luôn ấy toàn núi với đồi làm đuối vãi nồi ><
Giải đua xe Măng Đen mở rộng 



Tụi mình có đặt bên homestay 1 con gà, nữa ký heo rừng, 4 ống cơm lam, 1 bình rượu cần cho buổi tối, thật quá là bất ngờ trong thời gian tụi mình mướn xe đi đạp, ở nhà 2 chị đã chuẩn bị 1 bữa tối cực thịnh xoạng, lãng mạn có hoa, có đèn cầy, đèn nhấp nháy, bàn ngồi bằng gỗ, đống củi lửa được nhóm sẵn, gà nướng sẵn cả thịt heo nướng 2 chị cũng đang nướng luôn (ban đầu tụi mình nghĩ là phải tự làm hết) quá là tuyệt vời, còn có cả khoai lang nữa chứ. 



Tổng thiệt hại hình như 900k thì phải, quá tuyệt vời cho một bữa tối ngon miệng, bên đống lửa, đèn cầy gió hiu hiu lạnh, tiếng ve kêu nữa <3

Món gà và gỏi hoa chuối lại phải cho điểm 10 vì quá xá ngon, heo thì do tụi mình nướng chưa kỹ hơi dai nhai mún gãy răng lun, nhưng chuẩn heo tộc nhé :D
Riêng khúc này mình xin phép up nhiều hình chút, vì quá là tuyệt vời <3
Bình Minh <3
Cục xì ngầu lắc cục xì ngầu <3
Sau khi ăn uống ca hát thì là thời điểm đi ngủ, để sáng sớm thức dậy săn mây, khu vực săn mây là tượng Đức Mẹ Măng đen google map là ra nhé bạn nên đi từ 5h đến 5h30 là thời điểm đẹp để săn mây <3
Chỉ toàn là mây với núi <3
Mây che phủ 1 góc ngôi làng nhỏ <3



Đèo gì không nhớ đường đi Quảng Ngãi
Đường cong mỹ miều như bầu sữa..
Sau khi săn mây xong chạy về hướng chợ Măng Đen ăn bánh canh Akay 7 ở đường số 9 nhé, trời lạnh ăn tô này bá cháy lun, vì nấu bằng nồi đất và nấu riêng từng nồi nên đảm bảo nóng hổi ăn ngon miệng, giá 30k hay sao đó haizz mình lại không nhớ rõ giá




Ăn sáng xong về dọn dẹp hành lý đi làm ly cafe võng đung đưa nghe ve kêu gió thổi mát mẻ xong rồi hãy chia tay Măng Đen nhé.

Thật sự đây là chuyến đi mà mình cảm thấy thích nhất thích con người nơi đây, chân thật, thân thiện <3 thích không khí mát mẻ trong lành nơi núi rừng, thật sự rất yêu nơi này , mình nhất định sẽ quay lại một ngày không xa, khi mà nó chưa bị biến chất như Dalas nơi mà mình cũng từng muốn tới mỗi khi căng thẳng hay đơn giản là tìm một chỗ cho riêng mình.
Leo Trịnh
Sài Gòn 05/05/2019


Phần kèm thêm về hành trình + chi phí
Tụi mình đi 4 người
Phương tiện: Xe máy
Tổng quãng đường: 1590km (về tới nhà mình)
Xăng: 350k
Ăn uống no say + chỗ ngủ ăn chia chung nên tính ra 1 người khoảng: 1tr8 cho 5 ngày
Chú ý: Nếu bạn di chuyển bằng xe máy đoạn QL14 có rất nhiều chốt CSGT bắn tốc độ, dù đường đẹp nhưng chỉ có thể chạy 50-60 :( rất đáng buồn, muốn nhanh hơn có thể đi ban đêm nhé, mình sẽ làm 1 bài lịch trình di chuyển sau

Do yêu thích Măng Đen nên mình thêm ít info cho mọi người nhé <3
✈️ Đến #MăngĐen đi, lễ này tha hồ sống ảo cùng người thân và bạn bè bằng những tấm hình duy nhất 1 0 2.
Sống ảo ở đâu khi đến #MăngĐen:
🏠 Ngay tại chính căn phòng các bạn ở chứ chẳng cần đi đâu xa.
🔥 Ở ngay trong khuôn viên homestay, khách sạn các bạn ở.
🏞 Ngay tại đồi núi phía đằng sau nơi ở.
Ad tổng hợp một số điều thú vị tại Măng Đen cho quý bạn gần xa muốn dành những ngày nghỉ lễ sắp tới tại Măng Đen xinh đẹp nhé.
☎️ LH Ad:
0963.230.328
💁🏻‍♀️ ĐI BẰNG GÌ?
✈️ Máy bay: từ Hà Nội, Sài Gòn đến Pleiku (Gia Lai).
Bắt thêm 1 chuyến taxi hoặc đi xe bus (2 chặng xe bus) rồi di chuyển tới Măng Đen.
Ad cung cấp cho quý bạn 1 bạn lái taxi có tâm. Chỉ cần gọi và báo là bạn của Ad thì sẽ được giảm giá nhé. (Tài xế sống ở nước ngoài nhiều năm nên cư xử lịch thiệp và hào sảng). Giá tầm 800-1 triệu (vì xe riêng nên có thể thương lượng giá).
〰️ LH: Anh Tuấn: 03.777.08.009
🚃 Xe khách: Vô số những hãng xe lớn uy tín.
#nhà_xe_Tân_Anh 📞 (026)03 955 955
#nhà_xe_Minh_Quốc 📞 (026)03 855 855
#nhà_xe_Việt_Tân_Phát 📞 (028)3 511 9999
#nhà_xe_Phượng_Thu_Đỏ 📞 0949.839.839
#nhà_xe_Phượng_Thu_Xanh (1) 📞 0168.613.00.99
#nhà_xe_Phượng_Thu_Xanh (2) 📞 0963.620.179
💁🏻‍♀️ Ở ĐÂU?
Măng Đen là một thôn nhỏ tuy nhiên đã hội tụ trên 20 Homestay, nhà nghỉ, khách sạn. Đáp ứng nhu cầu lưu trú tại Măng Đen của khách du lịch.
🏡 Sum Villa: 093 8337034 / 084 8089595
🏡 La Maison Homestay: 096 6261772 / 037 6711409
🏡 Bạch Dương Homestay: 097 5119911
🏡 Cát Tường Hotel: 098 1114144
🏡 Độc Lập Homestay: 096 7987382
🏡 T&T Hotel: 096 2041021
🏡 Hoa Sim 2 Hotel: 097 3893454
🏡 Hoa Sim 1 Hotel: 097 9686567
🏡 Toki Homestay: 0989 639901
Và còn nhiều quá, Ad kể ra chắc cả vài trang 😊
Và sắp tới sẽ còn hơn 10 homestay mở ra.
💁🏻‍♀️ ĂN UỐNG GÌ?
Măng Đen là một vùng quê thú vị nhưng ăn uống nếu không phải là người kén chọn, yêu cầu những thứ xa xỉ thì Măng Đen OK đấy.
Đến Măng Đen, đừng quên ghé những quán xá sau.
🍜 Bánh Canh Cá Lóc Akay tại đường số 9.
🍜 Quán Phở Trung Hiếu ngay Tỉnh lộ 676.
🍗 Cơm lam Gà nướng Cô Sinh ngay Quốc lộ 24.
🍲 Lẩu Xuyên Tiêu khu Bệnh viện.
☕️ Uống Cà Phê Nguyên Chất, Ca Cao Nguyên Chất và các nước uống khác tại Mandela_Cofee (Cà phê Gỗ) ngay đường số 1.
💁🏻‍♀️ ĐI ĐÂU?
🏞 Hồ Đăk Ke
🌁 Thác Pa Sỹ
 Chùa Khánh Lâm
⛪️ Đức Mẹ Măng Đen
🎑 Farm
🎑 Vườn cà chua, dưa leo, bí Nhật.
🏘 Làng văn hoá cộng đồng Kon Pring.
Và còn nhiều nhiều nhiều điểm tuyệt vời khác.
Nguồn: Nguyễn Như Quỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]