Full width home advertisement

IT Sharing

Travel the world

Climb the mountains

Post Page Advertisement [Top]


Thay vì tải dữ liệu Facebook xuống thì giờ đây chúng ta có thể chuyển ảnh, video Facebook sang Google Photos bằng công cụ có sẵn trên Facebook mới được cập nhật gần đây. 

Theo đó người dùng được kết nối trực tiếp với Google Photos, và tải tập tin media lên chỉ với vài bước thực hiện đơn giản thay vì nhiều thao tác như trước đây hay phải thoát Facebook để thực hiện mà chuyển trực tiếp ngay trên giao diện. 

Tất cả những nội dung mà chúng ta chuyển sang Google Photos đều được mã hóa để tăng cường tính bảo mật. 

Việc tải ảnh và video Facebook sang Google Photos rất thuận tiện khi chúng ta muốn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển ảnh, video Facebook sang Google Photos.

 Chuyển ảnh, video Facebook sang Google Photo 

 Bước 1: Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn vào Cài đặt, rồi chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào Thông tin của bạn trên Facebook. Nhìn sang bên phải nhấn vào Chuyển bản sao ảnh hoặc video.  Hoặc bấm vào link này cho lẹ https://www.facebook.com/settings?tab=your_facebook_information



 Bước 2: Tiếp đến chúng ta được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản Facebook. Chuyển vào giao diện mới. Phần Chọn điểm đến chúng ta nhấn vào Google Ảnh.




Bước 3: Tiếp tục chọn chuyển ảnh hoặc video trên Facebook sang Google Photos. Hiện tại Facebook mới chỉ cho phép bạn chọn 1 trong 2 loại tập tin media mà thôi. Nhấn Tiếp ở bên dưới. 


Bước 4: Sau đó người dùng đăng nhập tài khoản Google để sử dụng Google Photos. Chúng ta cần đồng ý để Facebook được phép truy cập vào Google Photos, nhấn Cho phép để xác nhận.  






Bước 5: Quay trở lại giao diện Facebook, nhấn vào Xác nhận chuyển để tiến hành quá trình chuyển vào Google Photos. Sau đó bạn sẽ thấy quá trình chuyển ảnh, video vào Google Photos. Muốn ngừng hoạt động này thì nhấn nút Dừng. Để hoàn tất quá trình chuyển này có thể trong vài giờ hoặc vài ngày tùy dung lượng ảnh và video trên FB

Khi chuyển xong sẽ báo đã xong nhé


Src: J2Team


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]